Trung tâm kinh doanh Chè ở khu vực Châu Á – Hội chợ Chè Quốc tế Hồng Kông (16-18 /8/ 2012)

You are receiving this email since your contact details are in HKTDC database. Please do not reply to this email, as the address is unattended. For enquires or more information about this email, please contact exhibitions@hktdc.org
HKTDC
View this online | Forward to friends | Subscribe e-Newsletter Share :  Facebook Twitter 微博
Follow us on:
  Nơi lý tưởng để kinh doanh Chè!
Hơn 310 nhà sản xuất chè, các nhà phân phối và những doanh nghiệp có liên quan từ khắp nơi trên thế giới sẽ tham gia tại Triển Lãm Chè Quốc Tế Hồng Kông 2012
Diễn ra tại một trong những thành phố thương mại lớn của thế giới, hội chợ đã trở thành sự kiện được lựa chọn. Năm 2011 triển lãm đã thu hút hơn 10.420 khách thương mại đến từ 57 quốc gia và khu vực, trong khi nhiều hoạt động thu hút sự quan tâm, ngành giáo dục và giải trí cũng thúc đẩy việc tiêu thụ chè trong công chúng.
Triển lãm được tổ chức bởi Cục Xúc Tiến Mậu Dịch Hồng Kông kết hợp với Hiệp hội Trao đổi Văn Hóa Chè Quốc Tế của Trung Quốc. Năm 2012, Triển lãm Chè lần thứ tư được tổ chức nhưng đã phát triển một Trung tâm thương mại chè toàn cầu  Đăng ký trước ngay bây giờ để nhận được thẻ vào cổng Miễn Phí bằng thư
 
  Thời gian hoạt động:
Diễn ra Thời gian Ghi chú
16-17/ 8(Thứ 5 & Thứ 6) 10am -6pm Mở cửa cho khách tham quan thương mại từ 18 tuổi trở lên
18/ 8 (Thứ 7) 10am-10pm Mở cửa cho khách tham quan thương mại và cho du khách
* - Quí Khách sẽ được nhận vé Miễn Phí tham quan Triển lãm Thực phẩm
  - Trẻ em từ 3 tuổi hoặc nhỏ hơn và người cao tuổi từ 65 tuổi trở lên sẽ được miễn phí vé
  - Sẽ ngưng bán vé vào cổng 45’ trước khi thông báo thời gian đóng cửa Hội chợ.
^   Khách thương mại đăng ký vé vào cổng: ngày 16-17 /8 lúc 9:30am đến 5:30pm, ngày 18 /8: 9:30am đến 3:30pm.


  Sức mạnh của Chè

Triển lãm là một hội chợ phong phú với nhiều chủng loại và hình thức khác nhau. Các nhà cung cấp sẽ giới thiệu cho khách tham quan thưởng thức sản phẩm Chè truyền thống và khám phá các sản phẩm mới sẽ thúc đẩy sự quan tâm của người tiêu dùng

Với các nhà phân phối và bán lẻ Chè, Triển lãm hứa hẹn đem đến những cơ hội tốt để so sánh và đối chiếu, khám phá những tiềm năng sản phẩm mới và thiết lập các mối quan hệ với các nhà cung cấp có chất lượng.

Khi thị trường bán lẻ Chè trở nên sáng tạo hơn, người mua cũng có thể thấy một loạt các nguyên liệu và các sản phẩm thực phẩm tại hai khu vực đặc thù như Friends of Tea và Tea Ware Zone. Thiết bị đóng gói và chế biến chè, dịch vụ xây dựng thương hiệu và thiết kế cũng như dịch vụ thử nghiệm Chè là các tính năng khác của hội chợ.


  Những kiến thức chuyên môn về Chè

Khách tham quan có thể tăng thêm kiến thức về sản phẩm thông qua việc thưởng thức và cảm nhận Chè nơi mà các Công ty triển lãm cung cấp thêm những thông tin chuyên sâu hơn.

Khách tham quan cũng có thể chọn lọc tham dự các sự kiện thông tin chính thức hơn gồm hội nghị chuyên đề, chương trinh hội thảo, diễn đàn liên quan đến các chủ đề từ Công nghệ đến tiếp thị, và với sự chia xẻ quan điểm của các chuyên gia về các vấn đề liên quan đến ngành Chè toàn cầu.



  Xem ý kiến người tiêu dùng

Mở rộng thị trường Chè Các khu triễn lãm Chè trưng bày các sản phẩm về chè, các ấn phẩm, video…cũng là nơi tổ chức trưng bày Nghệ thuật Chè Quốc tế, tiệc chè có sự góp mặt của các quốc gia trên thế giới. Ngày cuối cùng của hội chợ là mở cửa cho công chúng, trong đó giới thiệu đến người tiêu dùng những kinh nghiệm cùng hương vị mới của chè, mở rộng việc đánh giá chè trong tất cả các hình thức của nó.

 
Một trong những hoạt động ấn tượng của triển lãm sẽ là cuộc tranh tài từ các công ty tham dự triển lãm. Cuộc tranh tài quốc tế Kamcha giới thiệu về cách pha trà sữa kiểu Hồng Kông và cuộc tranh tài các sản phẩm Chè Quốc tế do các chuyên gia đánh giá
 

Khách tham quan có nhiều cơ hội kết nối với những sự kiện và các hoạt động xã hội khác.


  Cuộc thi Chè năm 2012

Để thúc đẩy vị trí của Hồng Kông như một trung tâm kinh doanh chè hàng đầu, Cục Xúc Tiến Mậu Dịch Hồng Kông tổ chức "HKTDC Triển lãm Chè quốc tế tại Hồng Kông – Cuộc thi Chè 2012" tập hợp chè ngon trên toàn thế giới để cạnh tranh cho sự uy tín danh dự trong ngành Chè.


  Tìm kiếm những cơ hôi kinh doanh khác

HKTDC Triển lãm Thực phẩm cùng Triển lãm và Hội Nghị Quốc Tế về Hiện Đại Hóa Đông Dược và sản phẩm chăm sóc sức khỏe (ICMCM) diễn ra cùng địa điểm tại Trung Tâm Triển Lãm & Hội nghị Hồng Kông (HKCEC) và cùng thời điểm. khách hàng sẽ thấy thú vị va hữu ích khi tham dự cả hai triển lãm này.


  Hồng Kông – trung tâm thương mại Chè

Hồng Kông có một lịch sử lâu dài về kinh doanh chè. Hồng Kông không là quốc gia sản xuất chè nên là một nơi khách quan do đó là địa điểm lý tưởng cho một hội chợ chè. Là một thành phố trên thế giới, Hồng Kông có tất cả các cơ sở vật chất và cơ sở hạ tầng cần thiết cho thương mại quốc tế.

HKCEC, nơi diễn ra triển lãm mà khách tham quan đặt chân đến la Wan Chai, quận trung tâm giãi trí va thương mại náo nhiệt nhất Hồng Kông. Du khách có thể tiếp cận các cơ sở kinh doanh cũng như các cửa hàng ăn uống, vui chơi giải trí


  Tiện ích và dịch vụ tại khu vực triển lãm

HKCEC là địa điểm được đánh giá tốt vào loại thế giới với nhiều quán ăn, ngân hàng và mua sắm. Ban tổ chức triển lãm cung cấp cho khách hàng nhiều dịch vụ bao gồm cả Khu vực dừng chân rất tiện lợi dành cho VIP với đồ uống và thức ăn nhẹ miễn phí.


Đăng ký ngay từ bây giờ để nhận được thẻ vào cổng miễn phí!
Đối với khách tham quan, đăng ký từ bây giờ để nhận thẻ vào cổng Miễn Phí thông qua 03 hình thức sau:
Websiteđăng ký bằng mail trước ngày 25 tháng 7 đối với khách mua hàng nước ngoài để nhận thẻ vào cổng miễn phí;
Smartphone Info Site –tải HKTDC Mobile tại iPhone App Store, BlackBerry App World hoặc Google Play; hoặc
Mobile Info Site – xem hktdc.com/wap/icmcm/T118


  Hỗ trợ khách mua sản phẩm
Ưu đãi dành cho Khách Thương Mại Giá vé máy bay ưu đãi
HKTDC có nhiều chương trinh ưu đãi dành cho khách thương mại khi tham dự triển lãm như vé máy bay và khách sạn giảm giá. Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ văn phòng HKTDC gần nhất. Hàng không Cathay Pacific, phối hợp cùng Hàng không Dragonair, có chương trinh khuyến mãi cho các hạng vé khi Quí vị tham dự triển lãm. Để được hưởng quyền lợi này, vui lòng nhấn vào http://events.cathaypacific.com và ghi rõ triển lãm muốn tham dự cùng với mã số MICE828 để nhận được giá vé đặc biệt.

  Reminder for Buyers
Vui lòng tải Ứng Dụng Tạp chí sản phẩm HKTDC tới thiết bị điện thoại của bạn trước khi đến với Hội chợ

Những tính năng chính:
  • Catalogue hội chợ#
  • Tổng quan về xu hướng sản phẩm
  • Liên hệ trực tiếp với các công ty triển lãm
Tìm 'Tạp chí HKTDC' tại  Apple App Store hoặc Google Play

#7 ngày trước khi Hội chợ bắt đầu

  Liên hệ
Dịch vụ khách hàng: (852) 1830 668


RT
Rebecca So
Manager, Marketing Communications
Exhibitions Department
Customer Service Line/客戶服務專線:(852) 1830 668  Terms of Use / 使用條款   Privacy Statement / 私隠政策聲明
© 2012 Hong Kong Trade Development Council. All rights reserved.
38/F, Office Tower, Convention Plaza, 1 Harbour Road, Wan Chai, Hong Kong
Email: hktdc@hktdc.org
© 2012 香港貿發局版權所有, 對違反版權者保留一切追索權利。
香港灣仔港灣道1號會展廣場辦公大樓38樓
電郵: hktdc@hktdc.org
www.hktdc.com


To manage your HKTDC e-subscription preferences, please click here.
如欲更新您的香港貿發局訂閱設定,請按此處
If you wish to unsubscribe this type of promotional message, please click here.
若閣下不欲繼續接收這類型推廣信息,請按此處